Tin Tức Về Hino » Xe tải Hino Series 300 - thế hệ mới

Xe tải Hino Series 300 - thế hệ mới


Mở rộng dải tải trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh 3 model xe quen thuộc với các bác tài Việt là XZU650 4.9 tấn, XZU720 7.5 tấn và XZU730 8.5 tấn, để đáp ứng nhu cầu vận tải ngày một đa dạng của thị trường Việt Nam, Hino đã bổ sung thêm 2 sản phẩm mới là XZU 710 5.5 tấn và XZU650 6.5 tấn. Dải sản phẩm mới có 2 kiểu dáng cabin là Cabin rộng và Cabin tiêu chuẩn, giúp các bác tài có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm "bạn đồng hành" của mình trên những chặng đường vận chuyển

Thiết kế cao cấp hiện đại.

Kế thừa phong cách thiết kế sang trọng của những "người tiền nhiệm", Hino Series 300 mới có vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại tạo ấn tượng tin cậy cho chủ hàng. Điểm nhấn đáng chú ý của dòng xe tải hạng nhẹ mới của Hino Motors Việt Nam là việc được trang bị mặt ga-lăng (grilles) màu trắng, thuận lợi cho mọi nhu cầu thay đổi màu sơn của khách hàng. Đặc biệt, khung gầm được trang bị hệ thống lỗ đồng đều góp phần thuận tiện cho công tác đóng thùng cũng như lắp đặt các trang thiết bị phụ trợ, đặc biệt là đối với dòng xe chuyên dùng

Nội thất cao cấp - tiện nghi.

Không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng mà xe tải Hino còn chú trọng vào yếu tố tiện nghi tạo sự thoải mái cho các bác tài trong những chuyến hàng dài. Cabin được nghiên cứu để tạo không gian rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi; radio kết nối Bluetooth tăng lựa chọn giải trí. Không chỉ vậy, bảng đồng hồ trung tâm thế hệ mới với kích thước đồng hồ công tơ mét và tốc độ vòng tua được phóng to cùng màn hình LCD mở rộng, giúp tài xế dễ dàng theo dõi thông tin.

Luôn quan tâm đến sự an toàn của tài xế và những chuyến hàng.

Hino Series 300 mới được trang bị đèn pha được cải tiến với khả năng điều chỉnh linh hoạt độ cao của vùng chiếu sáng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng của xe khi vận hành. Ngoài ra, Hino còn bổ sung thêm hệ thống phanh có LSPV - van phân phối lực phanh theo tải trọng. Lý giải cho tầm quan trọng của hệ thống LSPV này, chuyên gia của Hino cho biết: "Khi lực phanh lớn hơn lực bám thì sẽ có hiện tượng trượt lết, gây ra việc mất kiểm soát hướng xe. LSPV đóng vai trò như một cảm biến cơ học, dựa vào tải trọng của xe để khắc phục hiện tượng trượt lết nguy hiểm này."

Không chỉ vậy, dòng xe tải nhẹ mới của Hino được trang bị hộp số mới, tăng tỉ số truyền góp phần tận dụng lực kéo của động cơ ở tay số thấp và tối ưu hóa momen xoắn của động cơ ở tay số cao nhằm mục đích giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và để bảo vệ môi trường tốt hơn.



icon Các tin liên quan :