Tin Tức Về Hino » xe tải đầu kéo

xe tải đầu kéo


Xe đầu kéo Hino thuộc series 700 là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hino Motors Nhật Bản . xe đầu kéo hino đáp ứng mọi yêu cầu cao dành cho dòng xe tải hạng nặng , vận tải đường dài . đầu kéo hino đưuọc các kỹ sư tính toán đến khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu , bảo vệ môi trường. 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam Hino Motors phân phối hai dòng sản phẩm chính là SS1EKVA và SS2PKUA . đây là hai dòng xe tải đầu kéo hạng nặng có tổng trọng lượng thiết kết là 60 tấn , hai cầu chủ động .

xe tải đầu kéo hino SS1EKUA là dòng xe tải đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc từ Hino Motors Nhật Bản. dòng xe này sử dụng động cơ dầu có dung tích xi lanh 12.913 cc, turbo tăng áp, có làm mát khí nạp . xe đầu kéo hai cầu nhập Nhaart cho công suất lên tới 450 PS. hiện nay đây là dòng xe tải đầu kéo có công suất lớn nhất trên thị trường .

Đầu kéo hino 

Ngoài sử dụng động cơ mạnh mẽ xe tải đầu kéo hino còn trang bị đầy đủ nhũng tính năng hiện đại của một dòng xe cao cấp , như khoang giường nằm trên cabin  , hệ thống phanh ABS , gài cầu điện tử  , ca bin giảm sóc bóng hơi.. mọi thông tin xin vui lòng liên hệ 0969976444

xe tải đầu kéo hino SS2PKUA là dòng sản phẩm mới mà Hino Motors giới thiệu tại thị trường Việt Nam. xe được sản xuất tại nhà máy hino Thượng Hải theo tiêu chuẩn Hino Nhật Bản và là sản phẩm chủ lực của Hino trong năm 2017 . xe tải đầu kéo SS2PKUA được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới nhu Nhật bản  , Thái lan . Trung Quốc , Việ Nam...

Xe tải đầu kéo SS2P là sản phẩm công nghệ cao với khả năng thân hiện môi trường hơn so với các dòng xe tải đầu kéo khác như Hyundai , Hải âu ... với chế độ Eco mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện vượt bậc giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng , giúp xe giảm thiểu khả năng phát tán khí thải làm môi trường sạch hơn.

xe tải đầu kéo

Với nhưng nghiêm cứu kỹ lưỡng về điều kiện vận hành tại việt Nam sản phẩm đầu kéo Hino SS2P được trang bị động cơ có công suất 350 PS , được đa phần người dùng lựa trọng theo điều kiện vận hành và pháp luật quy định hiện nay.

Tính năng kiểm soát hành trình thông minh  Xe đầu kéo SS2P là dòng xe có tính năng vận hành hiện đại nhất hiện nay , giúp tốc độ ổn định và người lái giảm bớt mệt mỏi cho những chuyến đi dài ngày.

Nổi tiếng với chất lượng - bền bỉ - độ tin cậy xe tải đầu kéo hino được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật và được kiểm soát chặt chẽ bởi Hino Toàn cầu giúp xe đầu kéo hino đáp ứng được mọi yêu cầu chât lượng của khách hàng về sản phẩm.

Với Hệ thống đại lý Hino 3S và 2 S trên toàn quốc và dịch vụ sửa chữa lưu động . chúng tôi luôn luôn tin tưởng là đối tác tin cậy cho khách hàng , xe tải hino , xe đầu kéo hino xe được chăm sóc mọi lúc , mọi nơi, tiết kiêm thời gian , do  đó đảm bảo được thời gian giao hàng , cho khách hàng.

Mọi chi tiết về sản phẩm đầu kéo hino xen vui long liên hệ phong kinh doanh Hino : 0969976444 niềm vui của chúng tôi là được phục vụ khách hàng.

 



icon Các tin liên quan :