Tin Tức Về Hino » xe tải cẩu tự hành

xe tải cẩu tự hành


xe tải cẩu tự hành được biết tới là dòng xe chuyên dụng  được dùng nhiều trong linh vực xây dựng  , nó cũng như các mẫu xe xây dựng khác nhưng xe tải gắn cẩu tự hành nó được phân ra thành nhiều loại khách nhau , nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe cẩu được phân ra làm hai doàng chính  là dòng cẩu cố định và dòng cẩu di động . 

Cẩu cố định là dòng cẩu sử dụng chủ yếu tại các hải cảng  nhằm phục vụ với một mục đích cụ thể . cẩu cố định thường có trọng tải nâng hàng lớn và có kích thước lớn .

cẩu cố định 250 tấn

Cẩu đi động thi có hai loại chính là cẩu bánh lốpcẩu bánh xích . hiện nay cẩu bánh xích đóng vai trò quan trọng trọng các công trình xây dựng  với kích thước lớn , trọng tải lớn có khả năng có động có sức nâng tới 250 tấn. 

Cẩu bánh xích

Cẩu bánh lốp là dòng cẩu có tính cơ động cao . ngoài những dòng cẩu bánh lốp chuyên dụng dùng cho mục đích cẩu cố định , cẩu xây dựng , cứu hộ hạng năng , như zoomlinon 80 tấn  , zoomlion 120 tấn ... hiện nay do nhu cầu công việc cũng như vận tải hàng hóa có khối lượng lớn , nguyên khối. xe tải gắn cẩu là giải pháp cho khách hàng , những nhà vận tải chuyên ngiêp , những khách hàng xây lắp ....

xe tải cẩu 

Xe tải gắn cẩu đa dạng về mẫu mã , trên lền xe cở sở là các mẫu xe tải hino , hyundai , chenglong . chúng tôi cho ra mắt các dòng xe tải gắn cẩu như xe hino gắn cẩu , xe Dongfeng gắn cẩu ... tùy vào công việc khách hàng có thẻ lụa chọn nhưng loại cẩu sao cho hợp lý .

.là đại lý hàng dầu trong lĩnh vực cung ứng các dòng xe tải cẩu . chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp đa dạnh vè tải trọng cho khách hàng.như xe tải cẩu 5 tấn , xe tải cẩu 7 tấn ,xe tải cảu 10 tấn ... 

Mội thồng tin xin quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Hino : 096 99 76 444 

 

 



icon Các tin liên quan :