Tin Tức Về Hino » xe tải cẩu lắp rổ nâng người làm việc trên cao

xe tải cẩu lắp rổ nâng người làm việc trên cao


Xe cẩu có giỏ nâng người

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu công việc vận chuyển  , nâng hạ hàng hóa của con người. các sản phẩm công nghiệp , các dòng xe nâng ngày càng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu nhằm giả quyết sức lao động của con người , nâng cao hiệu quả kinh tế ,năng suất lao động.

xe tải cẩu có rổ nâng người là một giải pháp hoàn toàn mới mà các phương tiện như xe nâng chuyên dụng không có được. tính năng cơ động , hoạt động trong mọi hoàn cảnh , địa hình , công trường và đặc biệt là có khả năng nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn.

xe tải cẩu có rổ nâng người

nhằm đáp ứng nhu cầu ấy , trên nền xe tải hino nhật bản một trong những dòng xe thương mại tốt nhất thị trương hiện nay chúng tôi cho ra mắt các sản phẩm xe tải gắn cẩu có rổ nâng. xe tải hino gắn cẩu có rổ nâng là sự kết hợp hoàn hoản của xe tải và cẩu tự hành. xe cẩu nâng người có rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng xe tải hino gắn cẩu có rổ nâng người đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. với khả năng vận hành bền bi , động cơ tiết kiệm nhiên liệu và vận hành an toàn xe tải cẩu hino là lựa chon số 1 cho khách hàng.

với các dòng xe tải cẩu có gắn rổ nâng người tùy thuộc vào mục đính sử dụng khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm sao cho phù hợp với công việc , tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao. 

xe tải cẩu 7 tấn lắp rổ nâng

xe tải cẩu 7 tấn gắn rổ nâng người làm việc trên cao là sản phẩm được Đại lý Hino Lexim nghiên cứu và phát triển. trên nền xe tải hino 3 chân FL8JTSL chúng tôi lắp lặp cẩu 7 tấn 6 khúc của Soosan. với những ưu điểm vượt trội như xe tải hino nhật bản, cẩu soosan 7 tấn 6 khúc đưọc nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc . Cẩu 7 tấn Soosan với hai xinh nâng cần giúp cần khỏe hơn , vận hành an toàn đảm bảo an toàn cho người và hàng háo khí đưuọc đưa lên cao, rổ nâng được thiết kế bằng chất liệu composit có sức chứa 2 người bên trong và có khả năng chịu lực lên tới 500 kg. Xe cẩu 7 tấn có rổ nâng được lắp đạt theo tiêu chuẩn Việt Nam được cục đăng kiểm cấp.

Ngoài ra chúng tôi còn không ngừng cải tiến , thay đổi về công nghệ để đảm bảo những sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn dạt chất lượng. tạo tính thẩm mỹ và đặt biệt là tạo sự an tâm cho người sử dung. các sản phẩm xe cẩu nâng người đưuọc chúng tôi phâm phối cả nước với mạng lươi dịch vụ hoản.



icon Các tin liên quan :