Dịch Vụ Sau Bán Hàng

XE TẢI HINO của Quý khách được bảo hành theo các điều khoản, điều kiện nêu ra tại Website này và các đại lý sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành theo đúng những điều khoản, điều kiện đó.

 

   

Quý khách có thể in các mẫu phiếu bảo hành tại đây bao gồm phiếu đăng ký bảo hành dùng cho các dịch vụ bảo hành, các phiếu bảo dưỡng dùng cho các đợt kiểm tra miễn phí tại 1000km và 5000 km đầu tiên và biên bản bảo dưỡng của những lần kiểm tra đó.

   Trong quá trình sử dụng, nhiều chi tiết/phụ tùng trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng (từ cấp độ nhẹ cho đến mức độ nặng). Nếu không kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ trở nên không an toàn. Để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và chiếc xe của Quý khách nói chung luôn được vận hành tốt, nhằm phòng tránh việc hỏng xe giữa đường và kéo dài tuổi thọ của xe để tiết kiệm chi phí vận hành. Xe của khách hàng cần phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. 

   Hiện nay, Hino Motors Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng nhanh (Express Maintenance). Với dịch vụ bảo dưỡng nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi thời gian chờ xe giảm xuống. Khách hàng hẹn đặt chỗ qua điện thoại, trung tâm bảo dưỡng sẽ thu thập các thông tin chi tiết về khách hàng, về tình trạng xe và yêu cầu dịch vụ, qua đó xác định chính xác thời điểm hẹn đưa xe tới bảo hành hoặc tư vấn cho khách hàng thời điểm nào thích hợp. Như vậy là khách hàng có thể xác định được thời gian xe dừng hoạt động cho BDSC.

   Bảo dưỡng nhanh cung cấp công việc chất lượng cao, chính xác do thực hiện dựa trên Quy trình công việc tiêu chuẩn. Khách hàng có thể xác định rõ giá khách hàng trả cho công việc dịch vụ của đại lý theo thực đơn.

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng.