Tin Tức Về Hino » xe chở gia súc - nơi đóng xe chở gia súc uy tín nhất Miền Bắc

xe chở gia súc - nơi đóng xe chở gia súc uy tín nhất Miền Bắc


xe chở gia súc là một dòng xe có thiết kế đặc biệt dùng để chuyên chở các loại gia súc sống như lợn, trâu ,bò. trong đó dòng xe chuyên dùng chở lợn được chúng tôi thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải chuyên chở lợn từ vùng chăn nuôi  tới thị trường tiêu thụ . do nhu cầu vận chuyển xa , với số lượng lơn lên thùng xe chở gia súc được thiết kế sao cho đạt được hiệu suất tối đa. 

Xe chở gia súc 8 tấn 

thùng xe chở gia súc được thiết kế hai tầng , ba tầng riêng biệt tùy vào nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Vì chuyên chở gia cầm, gia súc sống, nên thiết kế thùng xe phải đặc biệt thông thoáng, sử dụng vật liệu tốt để làm sàn…chịu đựng các chất ăn mòn có trong chất thải của động vật cùng với việc vệ sinh thường xuyên. Được thiết kế theo kiểu lá me và có rãnh thoát nước, người dùng có thể vệ sinh sàn thùng dễ dàng sau mỗi lần chở hàng. Thêm vào đó, cửa sau là kiểu thùng bạt với 2 của mở như container, có bửng nâng trên dưới thuận tiện cho việc vận chuyển hàng. Các thành phần khung xương.. của xe được làm từ các loại vật liệu tốt như inox đê có thể sử dụng lâu dài, tránh bị rỉ sét. Thực tế có thể dùng vật liệu khác như sắt hộp hay inox ,gỗ để làm nhưng sẽ không được bền lâu. Việc sử dụng vật liệu tốt để đóng thùng thì giá thành sẽ cao hơn.

Xe chở gia súc 24 Tấn

Nơi đóng xe tải chở giá súc uy tín nhất Miền Bắc ?

Lexim là đại lý tiêu chuẩn 3S Hino lớn nhất khu vực miền Bắc . Trên nền xe tải hino chúng tôi cung cấp các sản phẩm xe chở gia súc , có trọng tải từ 1,9 tấn cho tới 24 tấn  .các sản phẩm xe chở gia súc , xe chở gia cầm , xe chở lợn chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng , giá thành cũng như về thời gian giao xe. với đội ngũ nhà xưởng máy móc hiện đại bậc nhất miền bắc , đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. thời gian giao hàng , chất lượng sản phẩm  hàng luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.  

Mọi thông tin về các sản phẩm xe chở gia súc , gia cầm , quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 99 76 444 để được chúng tôi tư vấn chi tiết.



icon Các tin liên quan :